Jęja... kannski mašur fari žį aš blogga

Ég held ég fari bara aš blogga... eša reyni žaš amk....

Ég er ennžį hjį Securitas og lķkar ennžį mjög vel, žó aš Sęja sé ennžį leiš į žessum endalausu nęturvöktum. Ég les ennžį teiknimyndasögur og vķsinda/fantasķu skįldskap, er aš lesa ansi skemmtilega bók eftir Terry Pratchet: The Science of Discworld: The Globe. Žetta er skįldsaga aš hluta og vķsinda og heimspeki pęlingar aš hluta, kemur vel śt og er brįšskemmtilegt.

Viš erum aš flytja, brjįlaš aš gera, kannski ég bloggi meira seinna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķn Jóhanna Bjarnadóttir

alltaf gaman aš flytja... [leggst nišur ķ kvķšakast viš tilhugsunina]

Elķn Jóhanna Bjarnadóttir, 24.4.2008 kl. 22:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband